Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Bất động sản cho thuê đối diện
Theo nhận định của CBRE, giá thuê trong thời gian tới sẽ trở nên cạnh tranh hơn do chính sách cắt giảm ngân sách của nhiều doanh nghiệp, đơn vị.

Kết quả khảo sát mới nhất thị trường bất động sản cho thuê tại Hà Nội của Công ty CBRE cho thấy, phân khúc này vẫn chưa thể bước qua được giai đoạn khó khăn và sắp phải đối diện với cuộc chiến về giá và nguồn cung mới.

Theo CBRE, ở thị trường văn phòng cho thuê, trong quý 3 vừa qua có sự khác biệt giữa hạng A và hạng B, khi giá chào thuê hạng A giảm nhẹ 2,8% so với quý trước, trong khi hạng B tăng khoảng 1,5%. Tuy nhiên, nếu căn cứ số liệu hàng năm thì văn phòng hạng A hoạt động khả quan hơn, bởi trong khi giá thuê hạng A chỉ giảm khoảng 3% so với cùng kỳ năm trước thì hạng B giảm khoảng 14%.

Về mức giá chào thuê, trong khi văn phòng hạng A đạt khoảng 31,5 USD/m2/tháng, hạng B khoảng 18,5 USD/m2/tháng. Với nguồn cung ổn định, giá thuê hấp dẫn hơn đã giúp tỷ lệ trống của các toà nhà hạng A giảm khoảng 2%, từ 28% xuống còn 26%. Trong khi các toà nhà hạng B có tỷ lệ trống tăng khoảng 4,5% so với quý trước, đạt mức 34,7%.

Kết quả khảo sát của CBRE cho thấy, xu hướng dịch chuyển ra khỏi khu trung tâm vẫn tiếp tục trong quý 3/2013 do sự thiếu hụt những mặt bằng cho thuê văn phòng lớn cùng với giá thuê cao tại khu vực trung tâm.

Trong khi đó, với các chủ đầu tư, cạnh tranh về giá cho thuê hiện là chiến lược được áp dụng rộng rãi nhất trong giới đầu tư, kinh doanh văn phòng, toà nhà. Tất nhiên, kèm theo đó là hàng loạt ưu đãi khác về dịch vụ, tiện ích cũng như sự đảm bảo an ninh, an toàn trong toà nhà.

Theo CBRE, dự kiến sẽ có khoảng 95.000m2 sàn văn phòng cho thuê được tung ra thị trường trong quý cuối cùng của 2013, trong đó hơn 70% là nằm ở khu vực phía Tây. Đây sẽ là một áp lực lớn lên giá thuê đối với các chủ đầu tư ở khu vực này, đặc biệt là các toà nhà hạng B.

Ở mảng thị trường mặt bằng bán lẻ cũng không nhiều sáng sủa hơn khi giá thuê tiếp tục giảm, đạt mức khoảng 46 USD/m2/tháng, giảm khoảng 8,2% so với quý trước.

Ngay cả giá thuê tầng trệt tại các trung tâm mua sắm cũng giảm khoảng khoảng 2%, còn dưới 90USD/m2 tại khu vực trung tâm, trong khi ở khu vực ngoài trung tâm tăng hơn 23%, đạt mức khoảng 38,5 USD/m2 chủ yếu do giá chào thuê cao của Mega Mall Royal City. Còn nếu không tính trung tâm thương mại này, giá thuê khu vực ngoài trung tâm vẫn giảm khoảng 1%.

Ở phân khúc căn hộ dịch vụ, đáng chú ý, khảo sát của CBRE đã cho kết quả khá bất ngờ khi các dự án do chủ đầu tư tự quản lý có kết quả khả quan hơn các dự án có thương hiệu quốc tế quản lý.

Tỷ lệ trống trung bình toàn thị trường tăng khoảng 1,9%, đạt mức 17,6% chủ yếu do các dự án có thương hiệu quốc tế quản lý với tỷ lệ trống tăng trên 3,7%, đạt mức 12,6%.Trong khi đó, các dự án tự quản lý có công suất phòng tăng khoảng 1,6%.

Mặc dù vậy, giá chào thuê tại các dự án này vẫn giảm khoảng 0,7% theo quý và 3,4% theo năm trong khi dự án được điều hành bởi nhà quản lý quốc tế có mức giá chào thuê giảm 2,9% theo quý và 3,9% theo năm. Nếu tính chung toàn thị trường, giá chào thuê đã giảm khoảng 5,5% so với năm trước.

Theo nhận định của CBRE, giá thuê trong thời gian tới sẽ trở nên cạnh tranh hơn do chính sách cắt giảm ngân sách của nhiều doanh nghiệp, đơn vị. Theo vị trí, khu vực Tây Hồ sẽ chịu áp lực giảm giá lớn nhất khi ngày càng nhiều nguồn cung mới được tung ra tại khu vực này, thậm chí các dự án cũ ở khu trung tâm cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi các dự án khu vực phía Tây.

Một mảng bất động sản cho thuê khác là khách sạn cũng có kết quả không mấy khả quan trong quý 3 vừa qua. Công suất phòng chỉ đạt khoảng 57%, trong đó có một khách sạn 3 sao phải đóng cửa.

Giá thuê phòng trung bình toàn thị trường đạt khoảng 72,5 USD/đêm, giảm khoảng 0,8% so với quý trước và giảm 1,6% so với năm ngoái.

tags:
bán nhanh nhà đất, ban nhanh nha dat, mua bán nhà đất hà nội, mua ban nha dat ha noi, bất động sản hà nội hàng ngày, can mua nha o ha noi, can ban dat ha noi, bat dong san ha noi hang ngay, ban gap nha ha noi, bán gấp nhà hà nội, ban dat ha noi, bán đất hà nội, bán nhà, bán đất, mua bán nhà đất, mua ban nha dat, ha noi, hà nội, mua bán nhà đất hà nội, mua ban nha dat ha noi, cho thue nha ha noi,can thue nha ha noi,cần thuê nhà hà nội,cho thuê nhà hà nội

/
Cho thuê cửa hàng, ki ốt tại Hà Nội - Mua bán nhà đất
batdongsan.com.vn/cho-thue-cua-hang-ki-ot-ha-noi‎Translate this page
Cho thuê cửa hàng, ki ốt tại Hà Nội, thuê và cho thuê nhà đất, đầy đủ, cập nhật nhất. ... SANG NHƯỢNG LẠI CỬA HÀNG TẠI PHỐ THỢ NHUỘM ... Cửa hàng ngay công khu công nghiệp, đông công nhân, thuận tiện đi lại, kinh doanh tốt. .... Gian hàng rộng 165m2, mặt tiền khoảng 17m cực kỳ nổi bật và hiếm có gian hàng ...
Bất động sản Hà Nội | Nhà đất tại Hà Nội - Mua bán nhà đất
batdongsan.com.vn/nha-dat-ban-ha-noi‎Translate this page
Thông tin về bất động sản tại Hà Nội, mọi thông tin đầy đủ nhất về nhà đất Hà Nội ... thấp ngày càng tăng cao của khách hàng muốn định cư lâu dài tại Hà Nội.
Bất động sản Hà Nội - Mua bán nhà đất
batdongsan.com.vn/bat-dong-san-ha-noi‎Translate this page
... với nguồn cung nhà đất tại thủ đô Hà Nội ngày càng thiếu, không đáp ứng đủ nhu cầu. ... Cũng chính vì thế, bất động sản Hà Nội luôn đắt đỏ, đặc biệt là những khu vực các quận ... Tranh chấp khiến hàng ngàn m2 sàn thương mại bỏ không.
You've visited this page 3 times. Last visit: 8/19/13
Bất động sản - Tin tuc online
www.tinmoi.vn › Kinh doanh‎Translate this page
Kênh thông tin tin tức thị trường bất động sản Việt Nam: Mua bán nhà đất, cho thuê nhà, văn phòng. ... đang sở hữu một sân quần vợt độc đáo nằm ngay trên nóc với màu xanh nổi bật.... Xem + · Cư dân tòa nhà Hà Thành Plaza bao vây chủ đầu tư. Sau hàng loạt văn bản chỉ đạo của cơ quan chức năng cũng như kiến nghị ...
Bat Dong San Ha Noi | Bất Động Sản Hà Nội sau quy hoạch
www.24h.com.vn/bat-dong-san-ha-noi-sau-quy-hoac...‎Translate this page
Bat Dong San Ha Noi: Bất động sản Hà Nội sẽ thế nào sau quy hoạch Thủ đô, nhà đầu ... Đại gia BĐS có dịp xả hàng? ... để cập nhật tin nóng nhất hàng ngày.
Tài chính - Bất động sản - Tin tuc 24h
www.24h.com.vn/tai-chinh-bat-dong-san-c161.html‎Translate this page
Tai Chinh Ngan Hang - Tin nhanh Kinh tế, Phân tích tài chính ngân hàng Việt ... để cập nhật tin nóng nhất hàng ngày. ... Bất động sản Hà Nội sau quy hoạch.
Bat Dong San 2013 | Thi truong NHA DAT | Nhà Chung Cu | BDS 24H
www.24h.com.vn/chung-cu-nha-dat-bat-dong-san-c3...‎Translate this page
Website số 1 về Tin tức NHA DAT - Bất Động Sản Việt Nam Hà Nội,HCM. ... SeABank đạt danh hiệu “NH có dịch vụ khách hàng tốt nhất VN 2013” · Đầu tư tại New Zealand như thế nào để hiệu quả? .... để cập nhật tin nóng nhất hàng ngày.
Tin Bất động sản ngày 17-11-2013 | Trang 1 - goNews - Go.vn
news.go.vn › Kinh tế‎Translate this page
Giới đầu cơ bất động sản và cả những người đang sở hữu nhiều đất đai nhà cửa ... Nếu không có sự điều chỉnh hợp lý về đầu tư và quan hệ cung - cầu hàng ... Hà Nội: Dự án nhà ở xã hội 143 Trần Phú (Hà Đông) mở bán đến hết ngày 30.11.
You've visited this page many times. Last visit: 10/5/13
Địa ốc Hà Nội bung hàng trong quý cuối năm - VnExpress Kinh Doanh
kinhdoanh.vnexpress.net/.../bat-dong-san/dia-oc-ha-n...‎Translate this page
Oct 8, 2013 - Công ty cổ phần Bất động sản Tây Hồ Tây (Công ty Refico) vừa ... Xa La (Hà Đông) ngay đầu tháng 10 đã công bố mở bán các căn hộ với mức ...
Hà Nội: Tin tức, hình ảnh, video clip về Hà Nội - BAOMOI.COM
www.baomoi.com/Tag/Hà-Nội.epi‎Translate this page
Nắm bắt thời điểm mua nhà cuối năm, nhiều doanh nghiệp bất động sản Hà Nội ồ ạt bung ... Hang nghin nguoi nguyen cau trong le 49 ngay cua Dai Tuong.
Thị trường bất động sản TP. Hà Nội - Nhà đất TP. Hà Nội
muabannhadat.com.vn › Nhà Bán‎Translate this page
Hà Nội: Thị trường bất động sản đang chứng kiến những chuyển động mạnh ... 10 – 14 triệu đồng/m2 tại Hà Nội xuất hiện ngày càng nhiều, nhưng khách hàng ...
You've visited this page 2 times. Last visit: 7/26/13
Thị trường bất động sản: Phân khúc trung bình ... - Báo Hà Nội Mới
hanoimoi.com.vn/.../Bat-dong-san/.../thi-truong-bat-d...‎Translate this page
Aug 28, 2013 - Tại buổi mở bán dự án 4S Riverside Linh Đông ngày 25-8, hàng trăm .... bất động sản lần II” 19/08/2013; Giao dịch bất động sản tại Hà Nội còn ...
Tin tức mới nhất về Hà Nội - SkyDoor News - Việt Nam
news.skydoor.net/place/Hà_Nội‎Translate this page
Sáng 17/11 (15/10 âm lịch), hàng nghìn người đã tập trung tại chùa Sùng ... Nắm bắt thời điểm mua nhà cuối năm, nhiều doanh nghiệp bất động sản Hà ... (Hà Nội) đã tổ chức đêm văn nghệ đầy xúc động chào mừng ngày nhà giáo Việt Na.
Diễn đàn bất động sản Hà Nội Mới
bdshanoimoi.com.vn/‎Translate this page
Sàn giao dịch Bất động sản Hà Nội Mới – Văn phòng đại diện tại Hòa Bình chuẩn bị ... một vị trí khá lý tưởng, ngay trung tâm Thành phố Hòa Bình, bên bờ trái Sông Đà, .... 7, 12/06/2011, Cần thuê mặt bằng mở chuỗi cửa hàng cafe- bánh ngọt ...
Ngay Hà Nội: Cỗ sang phải có thịt chuột - VietNamNet
m.vietnamnet.vn/.../ngay-ha-noi--co-sang-phai-co-thit...‎Translate this page
5 hours ago - Bắt chuột cống bệnh viện chế đặc sản chuột đồng ... Theo người dân tại, thịt chuột được dùng trong các bữa ăn hàng ngày, đặc biệt thời gian ...
Ciputra Hanoi Mall ngày càng hoang phế - Bất Động Sản VietNamNet
batdongsan.vietnamnet.vn/.../ciputra-hanoi-mall-nga-...‎Translate this page
Aug 6, 2013 - Trung tâm thương mại Ciputra Hanoi Mall, xây dựng, công trình xuống cấp, ... với 1.200 cửa hàng, 48 nhà hàng, quán cafe, siêu thị rộng khoảng 8.500 ... Theo đánh giá của giới đầu tư bất động sản, chỉ riêng làm phần móng, ...
Tin tức Bất động sản | CafeF.vn
cafef.vn/bat-dong-san.chn‎Translate this page
Một số chiêu trò không đàng hoàng trên thị trường bất động sản ... Ngày 20/11, Trung tâm Văn hóa - Thương mại và Khách sạn Hà Nội - Mátxcơva sẽ được khánh thành và chính thức đi ... Tiến độ hàng loạt dự án khu vực đường 32, Cầu Giấy ...
Bất động sản đại hạ giá, người mua vẫn chờ - VTC News
vtc.vn › Kinh tế‎Translate this page
Sep 16, 2013 - Theo Sở Xây dựng Hà Nội, chỉ số giá giao dịch bất động sản căn hộ ... định ngay mà có tâm lý chờ đợi nhà đất tiếp tục giảm giá, bởi hàng tồn ...
Tạp chí đầu tư bất động sản CafeLand
cafeland.vn/‎Translate this page
Tổng hợp Dự án bất động sản nổi bật tuần 2 tháng 11. CafeLand - Khai mạc ... tiền cuối năm. Nắm bắt thời điểm mua nhà cuối năm, nhiều doanh nghiệp bất động sản Hà Nội ồ ạt bung hàng. ... Thuốc nội “ốm” ngay trên sân nhà. Mặc dù, theo ...
Bất động sản | Tin tức cập nhật hàng ngày về bất động sản - Xã Hội
xahoi.com.vn/bat-dong-san/‎Translate this page
Kênh thông tin số 1 về bất động sản tại Việt Nam: mua bán nhà đất, cho thuê ... Tại thời điểm này, trên địa bàn Hà Nội có tới gần 200 dự án nhà ở chưa triển ...
Tuyển Gấp Chuyên Viên Tư Vấn Bất Động Sản - 2358977 - Ngày 11 ...
www.timviecnhanh.com/.../tuyen-gap-chuyen-vien-tu...‎Translate this page
Tỉnh/Thành phố, Hà Nội. Mô tả, + Đăng thông tin trên quảng cáo, rao vặt bất động sản trên internet để tìm kiếm khách hàng. + Tư vấn, xúc tiến môi giới, chốt hợp ...
Mua bán nhà đất, cho thuê Hà Nội | Bất động sản - Báo Mua&Bán
muaban.net/mua-ban-nha-dat-cho-thue-ha-noi-l24-c3‎Translate this page
Bất động sản Hà Nội Các loại nhà đất bán, cho thuê, nhà ở, nền đất, lô đất, ... Cho thuê nhà mặt phố Hàng Gai, DT 70m, MT gần 3m, nhà xây 4 tầng, giá 70tr.
Sân Hàng Đẫy mở cửa tự do ngày Hà Nội T&T nhận cúp vô địch ...
dantri.com.vn › Thể thao‎Translate this page
Aug 28, 2013 - (Dân trí) - Để ngày Hà Nội T&T nhận cúp có thêm ý nghĩa, BTC sân Hàng ... Hiển hy vọng khán giả thủ đô sẽ đến sân đông hơn ở những mùa giải tới. ... Ở đội bóng này, chưa hề xảy ra bất cứ chuyện gì liên quan đến vấn đề ...
SỞ TÀI CHÍNH THÀNH PHỐ HÀ NỘI
www.sotaichinh.hanoi.gov.vn/‎Translate this page
Bản đăng ký giá bán các mặt hàng của Doanh nghiệp tham gia chương trình bình . ... Căn cứ biên bản liên ngành gồm Sở Tài chính và Cục Thuế Hà Nội Ngày ... hành quy định về quản lý hoạt động khoán sản trên địa bàn thành phố Hà Nội ..... tư hướng dẫn việc bảo đảm chi phí bắt giữ tàu biển và duy trì hoạt động của tàu ...
Giá căn hộ Hà Nội ngày càng hấp dẫn - Chung Cư Golden Land
batdongsan6688.com/tin...ha-noi-ngay.../228.html‎Translate this page
Giá căn hộ Hà Nội ngày càng hấp dẫn. gia-can-ho-ha-noi-ngay-cang-hap-. Thị trường bất động sản từ cuối năm 2012 cho thấy nhiều dự án căn hộ mở bán vẫn ...
Sang nhượng cửa hàng quần áo ngay ngã 3 trong khu phố Mai ...
infotivi.net/bat-dong-san/.../Sang-nhuong-cua-hang-q...‎Translate this page
Oct 24, 2013 - Sang nhượng cửa hàng quần áo ngay ngã 3 trong khu phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Khu đông dân cư, đông sinh viên, gần các trường múa ...
Bất động sản - TIN NHANH CHUNG KHOAN: Cong Thong Tin Tai ...
tinnhanhchungkhoan.vn/GL/C/17/‎Translate this page
(ĐTCK) Mấy ngày qua, thị trường bất động sản xôn xao với thông tin TP. ... giải toả những nghi vấn về khả năng phát triển dự án bất động sản hạng sang. ... Hà Nội, Thành phố đã, đang và sẽ xem xét chuyển đổi công năng và cơ cấu căn hộ ...
Sự thật chuyện vong nhập hàng ngày vào 'cô đồng' Sinh - Xã hội ...
news.zing.vn/Su-that-chuyen-vong-nhap-hang-ngay-...‎Translate this page
Chuyện "cô đồng" Sinh ngày nào cũng bị nhập là hoang đường. ... đây hơn chục năm, trong một lần sang Hà Nội chơi, cô Sinh qua một hàng nước, ... Ông xác nhận: Trước đây, Bộ môn đã ghi nhận có mấy hiện tượng nổi bật từ "cô đồng" này.
thi truong bat dong san ha noi | Báo Giáo dục Việt Nam
giaoduc.net.vn/Tags/thi-truong-bat-dong-san-ha-noi.gd‎Translate this page
Giới đầu cơ không còn đầu tư, các phân khúc chỉ còn lại những khách hàng với nhu ... suất huy động tiếp tục giảm -0,5 điểm % về mức 7%/năm vào ngày 28/06/2013, ... Thị trường bất động sản Hà Nội trong năm 2012 được xem là “đáy của ...
Trót mở quán phở giữa khu đô thị Văn Phú, bán không được 10 bát ...
giaoduc.net.vn/.../Bat-dong-san/...batngay/314694.gd‎Translate this page
Aug 30, 2013 - Nam Định) mong muốn mở một quán phở bò Nam Định tại Hà Nội. Với định hướng khách hàng là tầng lớp trung lưu, hàng phở của anh sẽ sử ... mỗi ngày anh Trung không bán nổi 10 bát phở vì không có ai ghé qua quán. ... Anh Nguyễn Quang Minh (Thanh Xuân, Hà Nội) là một nhà đầu tư bất động sản.
Thông tin dự án - Thong tin du an - Bat dong san ha noi - thong tin ...
thongtinduan.vn/‎Translate this page
Thị trường BĐS Hà Nội không thể tạo ra những DN bất động sản chuyên ... Danh sách gần 200 dự án nhà ở chưa triển khai tại Hà Nội (cập nhật hàng ngày) ...
Tin Tức Hàng Ngày
www.tintuchangngayonline.com/‎Translate this page
Chủ tịch Hội đồng quản trị của Eximbank, trao đổi với báo giới quanh dự tính cắt ... ngân hàng, nhà cầm quyền Việt Nam thành lập Công ty quản lý tài sản của ... thì Nhật đầu hàng Đồng Minh, Việt Minh đem toán võ trang này về Hà Nội cướp .... ta nói Montfort không thể ở đây và họ cũng không đón nhận bất cứ người Pháp ...
Thị trường nhà đất Hà Nội: Âm thầm gom hàng - Sàn giao dịch bất ...
sanbatdongsan.net.vn/.../Thi_truong_nha_Ha_Noi/?...‎Translate this page
Trong mấy tuần vừa qua, bình quân mỗi ngày có 8 - 10 khách đặt cọc tiền ... Tư vấn bất động sản Vietnam Property nhận định, ngày càng có nhiều khách hàng ...
Bất động sản Hà Nội hàng ngày
bdshanoihangngay.blogspot.com/‎Translate this page
Oct 15, 2013 - Nơi cho bạn thông tin mới nhất về thị trường bất động sản tại Hà Nội hàng ngày 0934041668, 0984831602 ...
You've visited this page many times. Last visit: 11/17/13
Bất động sản | Tin tức Online
tintuconline.com.vn/vn/batdongsan/index.html‎Translate this page
7 days ago - Giá bất động sản tại Hà Nội đắt thứ 3 trên thế giới ... Một số đơn vị lại kêu gọi khách hàng hợp tác đầu tư nhà dịch vụ với cam kết thu nhập ... Nhiều doanh nghiệp mỗi ngày phải tiếp vài khách hoặc vài đoàn khách đến kiện.
Toàn cảnh hàng trăm nghìn người đến viếng Đại tướng trong ngày ...
kenh14.vn › Xã hội‎Translate this page
Oct 9, 2013 - Bác Tuấn Anh, đến từ Hà Đông, Hà Nội đã có mặt tại căn nhà số 30 ... Đại tướng bởi vậy, ngay từ tờ mờ sáng, dòng người đã bắt đầu kéo dài ...
Sang nhượng - Bán Nhà Hà Nội, Video Nhà bán chính chủ
nhadatvideo.vn/sang-nhuong.htm‎Translate this page
Đăng tin trên Nhadatvideo.vn để thấy rõ hiệu quả ngay lập tức ! .... Sang nhượng cửa hàng kiốt Cầu Giấy, ngõ 80 Trần Duy Hưng, Chính chủ .... Nhượng cửa hàng tại số nhà 45 Mỗ Lao, Hà Đông 2013, Hà Nội. .... Hiện nay Sàn bất động sản An Điền (Phòng 605 Tòa B10B ĐTM Nam Trung Yên-Cầu Giấy)có một lượng lớn ...
Nhà đất Hà Nội - Rao vặt toàn quốc, thông tin rao vặt miễn phí | Rao ...
rongbay.com/Ha-Noi/Mua-Ban-nha-dat-c15.html‎Translate this page
Tiêu đề tin, Quận/Huyện, Xem, Ngày, Ảnh ... CHIÊM NGƯỠNG căn hộ đẹp nhất Hà Nội, Chương trình bán hàng... Ẩn tin, Q.Hà Đông, 268, 16-11-13.
Việc làm Quận Hà Đông | CareerLink.vn
www.careerlink.vn/viec-lam/quan-ha-dong‎Translate this page
Lập kế hoạch công tác, ngày, tuần, tháng trình trưởng phòng và thực hiện kế ho... Hà Nội 16-11-2013 ... Ngành nghề việc làm: Xây dựng , Bất động sản ... Ngành nghề việc làm: Nghệ thuật/ Thiết kế/ Giải trí , Dịch vụ khách hàng , Bán hàng.
Thị trường Bất động sản, Thị trường Nhà đất - DOTHI.net
dothi.net/thi-truong‎Translate this page
Thị trường Bất động sản, Thị trường Nhà đất. ... Chủ Nhật, ngày 17/11/2013 ... Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng tập trung chủ yếu ở phân khúc nhà giá trung ... Tại Hà Nội, người có nhu cầu mua ở đang ráo riết săn lùng những căn nhà ...
Đại gia giảm 50% giá nhà, BĐS sụp đổ ngày càng nhanh? - Dai gia ...
www.baodatviet.vn/.../bat-dong-san/dai-gia-giam-50-...‎Translate this page
Sep 10, 2013 - (Bất động sản) - Sau khi Hoàng Anh Gia Lai tuyên bố rút khỏi thị trường ... trong thời gian tới sẽ còn có hàng loạt chủ đầu tư tuyên bố hạ giá nhà. ... "Tuy nhiên hiện nay, các dự án BĐS nói chung và 2 doanh nghiệp này nói ...
LANDTODAY - Thế giới thông tin bất động sản - The gioi thong tin ...
www.landtoday.net/‎Translate this page
Một số đơn vị lại kêu gọi khách hàng hợp tác đầu tư nhà dịch vụ với cam kết thu nhập ... Ngày 12/11, Indochina Land, quỹ đầu tư bất động sản của Tập đoàn ... phố tại các quận nội thành Hà Nội vẫn ở mức cao, giá chào bán dao động từ 300 ...
Trang tin hàng đầu về bất động sản Việt Nam - Land24
land24.net/‎Translate this page
Thông tin chi tiết các dự án Bất động sản trên toàn quốc do Siêu thị dự án Bất động sản ... Giấy phép hoạt động số 1111/GP - BMTTTT Hà Nội, ngày 25-03-2011.
Du lịch Hà Nội – Hạ Long – Sapa ( 6 ngày 5 đêm) - Vietnam Tourism
www.vietnamtourism.com/v_pages/.../tourpro.asp?...‎Translate this page
Chương trình khởi hành hàng ngày, các điểm đến có thể thay đổi cho hợp lý với thời ... qua chợ Đồng Xuân - khu chợ lớn nhất Hà Nội, nơi hội tụ sản vật trên rừng ... 12.30: Tàu đưa Quý khách bắt đầu hành trình tham quan vịnh Hạ Long - Di ...
Thị Trường Bất Động Sản - Việt Báo Việt Nam
vietbao.vn/Nha-dat/Thi-truong-bat-dong-san/‎Translate this page
Viet Bao Viet Nam - Nhà Đất - Thị Trường Bất Động Sản (Nha dat - Thi truong bat dong san) ... Cuối năm, hàng loạt dự án căn hộ cao cấp bung hàng. ... rõ ràng bởi có thể dễ dàng kiểm tra ngay trên chính sản phẩm nhà ở lại trở nên rối rắm, ... lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2013 lần thứ 2 diễn ra sáng nay (13/11) tại Hà Nội.
Bán chung cư mini giá rẻ Thanh Xuân Hà Nội 400 triệu ở ngay ...
www.muanhachungcu.net/.../ban-chung-cu-mini-gia-r...‎Translate this page
Aug 17, 2013 - Với kinh nghiệm và uy tín trên thị trường bất động sản nói chung và ... sinh hoạt hàng ngày của Quý khách hàng khi vào ở tại tòa nhà chung cư ...
Bất động sản - Báo Xây Dựng điện tử
www.baoxaydung.com.vn/news/vn/bat-dong-san‎Translate this page
Hội thảo “Tiêu chuẩn và thực tế đo đạc bất động sản Việt Nam”. 08:53 | 15/11/2013. Ngày 14/11, tại Hà Nội, Cushman & Wakefield Việt Nam và Viện thẩm định ...
Trộm biến thành "yêu râu xanh" vì chủ nhà...lộ hàng | soha.vn
soha.vn › pháp luật‎Translate this page
Aug 14, 2013 - Bên cạnh những mất mát về tài sản, nhiều nạn nhân còn rơi vào tay của .... Phương Đăng cùng anh Hùng, anh Luân là người hàng xóm vây bắt Kiên. Ngày 28/1, công an quận Đông Anh, Hà Nội đã khởi tố đối tượng Tô Văn ...
trà hâm lại | ĐI MỘT NGÀY ĐÀNG , HỌC MỘT SÀNG KHÔN
thegioitrahamlai.wordpress.com/‎Translate this page
Nov 8, 2013 - Đọc những dòng tin trên không khỏi bất bình và uất ức bởi sự nhẫn .... lúc 5h sáng, xuống đến Hà Nội lúc 7h song vị trí xếp hàng của người ...
Bắc Kinh - Thượng Hải - Hàng Châu - Du lịch Việt Nam - Hà Nội ...
dulichvietnamhanoi.com/.../237-bac-kinh-thuong-hai-...‎Translate this page
NGÀY 01 : HÀ NỘI - BẮC KINH (Ăn trưa trên máy bay, ăn tối) ... Nhân Đường. Thăm (bên ngoài) Công viên Olympic 2008 và sân vận động Tổ Chim nổi tiếng.
VnMedia: - Trang chủ/
vnmedia.vn/‎Translate this page
(VnMedia) - Theo Luật việc làm vừa được Quốc hội thông qua ngày 16/11, .... Bất động sản bung hàng để "vét" dòng tiền cuối năm. (VnMedia) - Nắm bắt thời điểm mua nhà cuối năm, nhiều doanh nghiệp bất động sản Hà Nội ồ ạt bung hàng.
TTXVA | sexi + kinhdi + chinhtri
ttxva.org/‎Translate this page
Nợ xấu ngân hàng VN TIẾP TỤC TĂNG Ngân hàng đòi nợ nhau: Ầm ĩ đến Bộ trưởng, ... loạt ngân hàng dính nghi vấn THỔI PHỒNG tài sản Ơ, hóa ra chủ tịch hội đồng… ... Đã gần 20 ngày sau khi sự việc cư dân Đại Thanh (Hoàng Mai, Hà Nội) ... Hoa màu của người dân bị ngập trong lũ Lũ về bất ngờ người dân không kịp ...
Bất động sản – Tin tức, diễn biến và xu hướng thị trường ... - Vietstock
vietstock.vn/bat-dong-san.htm‎Translate this page
Tin tức thị trường bất động sản trong nước ; chuyển động của thị trường bất động ... bởi có thể dễ dàng kiểm tra ngay trên chính sản phẩm nhà ở lại trở nên rối rắm, ... áp lực… so với thị trường Hà Nội vẫn đang loay hoay trước bài toán cung - cầu. ... Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cho biết sau 5 tháng triển khai chương ...
TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ HÀ NỘI - HANDICO
handico.com.vn/‎Translate this page
Sàn giao dịch bất động sản. Mở bán biệt thự sinh thái nội đô Goldora Villa; Ngày 11/6, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền sẽ bán dự án biệt thự ...
Nhà đất hải phòng, Bất động sản Hải Phòng, Địa ốc Hải Phòng, Nhà ...
www.nhadatanbien.com/‎Translate this page
Nhu cầu M&A các dự án BĐS hiện đang rất nóng và sẽ ngày càng tăng nhiệt ... Hoạt động mua bán (M&A) dự án bất động sản phía Bắc vẫn được cho là êm ả hơn ... Ông Nguyễn Trọng Đông, Giám đốc Sở TNMT Hà Nội cho biết, thành phố sẽ .... Thông tin Bán nhà kiểu biệt thự trong ngõ đường chợ hàng mới Diện tích MB ...
Tìm xác chị Huyền dưới chân cầu Việt Trì | Tiên Phong Online Tin ...
tienphongonline.vn/tim-xac-chi-huyen-duoi-chan-cau...‎Translate this page
2 days ago - Gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã tìm kiếm khắp nơi, từ về ... Tin tức hàng ngày ... ở chân cầu Việt Trì (Phú Thọ)…. với chi phí đã lên tới hàng trăm triệu đồng. ... về phía hạ lưu, ra đến tận cửa biển Ba Lạt (tỉnh Thái Bình), nơi sông .... Tài chính Chứng khoán; Bất động sản; Doanh nhân; Thông tin ...
Báo Kinh tế và Đô thị
www.ktdt.vn/‎Translate this page
Nhiều tuyến đường bị sạt lở, cầu cống hư hỏng, các phương tiện xếp hàng lưu thông trên quốc lộ 1A... 3 ... KTĐT - Ngày 16/11, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, Trưởng Ban Chỉ đạo dự án, công trình ... KTĐT - Nếu như Hà Nội nổi tiếng với chợ đêm Đồng Xuân, TP HCM là chợ đêm Bến ... Tồn kho bất động sản giảm rõ rệt.
Đặt mua Vé máy bay đi hà nội giá rẻ nhất của các hãng: Vietjet ...
www.abay.vn › ... › Vé Tết 2014‎Translate this page
by ABAY Việt Nam - in 1,151 Google+ circles
Đặt vé ngay để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất. ... Các chuyến bay đến Hà Nội sẽ đưa bạn đến Sân bay quốc tế Nội Bài (Noi Bai ... Nơi đây còn hội tụ làng nghề nổi tiếng như làng gốm Bát Tràng, làng Ngũ Xá đúc đồng, làng Yên Phụ làm ...
Tin tức - tin-tuc - VietJetAir.com - Bay là Thích ngay!
www.vietjetair.com/Sites/Web/vi-vn/News/.../tin-tuc‎Translate this page
Đây là chương trình phối hợp giữa Hãng Hàng không VietJetAir với Tổng lãnh sự ... Tại Hà Nội: Trụ sở VietJetAir, 32 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ... Hành khách đã mua vé hoặc có kế hoạch đi/đến các sân bay Huế, Đà Nẵng, ... 100.000 đồng, bắt đầu từ 0h ngày 07/11/2013 đến 23h59 ngày 07/11/2013 - đã ...
/

0 comments:

Đăng nhận xét

Mua nhà không sổ đỏ?

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE
KHỎE TẠI NHÀ

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn
Có ngân hàng bảo đảm

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%
Tiền trần sàn giảm tới 20%

Bí kíp cho bà mẹ trẻ

Bí kíp cho bà mẹ trẻ
Nhiều sữa hơn cho bé

Tại sao khi uống BIA

Tại sao khi uống BIA
anh em hay nghĩ đến PHỤ NỮ ĐẸP?

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng
30tr/m2, sổ đỏ, mới hoàn thiện, phố Trường Chinh

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017
Chút tâm linh cho ai cần năm ĐINH DẬU 2017

Những tác dụng TUYỆT VỜI của OZONE

Những tác dụng TUYỆT VỜI của OZONE
Mua máy OZONE tại VN ở đâu?

Mẹo trị HO miễn phí

Mẹo trị HO miễn phí
Cho BÉ và NGƯỜI GIÀ

^_^FB

 CHAT VỚI TÔI

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra
làm thế nào, sao phải hỏi

Popular Posts

Recent Posts