Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Kiếm hàng trăm triệu nhờ buôn bán bất động sản

Từ thời điểm bong bóng bất động sản đến nay, chưa bao giờ thị trường đất nền lại sôi động đến như vậy. Cung không cầu tạo điều kiện cho người kinh doanh hốt bạc nhờ việc mua bán, sang tên quyền sử dụng đất. Chỉ cần mua nhà về tân trang hay lướt cọc. Nhà đầu tư có thể thu về hàng trăm triệu.

Anh Tuấn, một cai thầu xây dựng kiêm nhà đầu tư bất động sản cho biết, những ngôi nhà cũ nát hay mảnh đất chưa được xây dựng mà gia chủ cần thanh lý, bán gấp là những món hời. Chỉ cần mua rồi tân trang lại là có thể kiếm kha khá. Đây là phương thức đầu tư khá an toàn và đang trở thành xu thế.


Sửa nhà kiếm lời đang là xu thế
Sửa nhà kiếm lời đang là xu thế
Anh Tuấn vừa mới hoàn thành 3 giao dịch tháng này, mỗi giao dịch thu về 400 triệu. Số là có người bạn giới thiệu cho anh mảnh đất có diện tích 11m x 19m vị trí đẹp mà người chủ đang cần thanh lý vì gia đình họ mới ly dị. số tiền mua mảnh đất là 2,5 tỷ. sau khi mua anh đầu tư xây mới 3 căn nhà trên mảnh đất đó với số tiền 2,3 tỷ. Số tiền đầu tư cho mỗi căn tính ra là 1,6 tỷ. sau 2 tháng anh bán lại với giá 1,9 tỷ / căn. 

Bà Vương Minh Yến, nhà ở xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh thấy khu vực sinh sống của mình giá đất đang tăng từng từ việc các tuyến giao thông qua khu vực nhà bà đang dần hoàn thiện liền bỏ tiền đặt cọc 4 mảnh đất. Mỗi mảnh 50 triệu. sau 5 ngày đã có người hỏi mua hết với số tiền chênh 30 triệu mỗi mảnh. " Nếu không có ai mua mình xây lên rồi ở hoặc bán vẫn lời ". Bà chia sẻ.


Theo lời một nhân viên môi giới tại quận Bình thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. từ năm 2008 đến nay chưa bao giờ thị trường bất động sản lại sôi động như vậy. Giá bán tăng tới 20% - 40% vẫn không đủ hàng để bán ra thị trường. Lượng giao dịch tăng tới 50% so với cùng kỳ năm 2014. Nhiều giao dịch mới chỉ vừa đặt cọc đã có thể sang tay với khoản lời vài chục triệu đồng.

việc thị trường rục rịch sốt trở lại là do đây là thời điểm cuối năm. Người dân muốn mau chóng mua một căn hộ để vào ở ngay trước thời điểm tết âm lịch đang đến gần. Nhanh chóng nắm bắt nhu cầu đó, có những đầu nậu sẵn sàng đầu tư hàng chục tỷ lùng mua những khu đất trống, nhà xưởng rồi xin cấp phép phân lô và xây dựng lên để bán. mỗi căn nhà đã hoàn thiện có giá từ 1,5 đến 3 tỷ đồng.

Một căn nhà diện tích 50m2 và có 2 tầng hoàn thiện có thể thanh khoản dễ dàng ở mức giá 2,5 đến 3 tỷ đồng tùy vị trí, hướng cửa và chất lượng xây dựng. Thời điểm này số lượng giao dịch cao hơn cùng kỳ năm 2014 khoảng 10% đến 20%.


Tiến sĩ Lê Bá Chí Nhân - một chuyên gia bất động sản cho biết đỉnh cao của thị trường nhà đất là năm 2007 đến 2008.. Trong thời gian đó. Giá bất động sản tăng tới 350%. sau đó thị trường đóng băng trong thời gian dài, gần đây bắt đầu nóng trở lại.

Có nhiều nguyên nhân tạo nên cơn sốt bất động sản, ngân hàng mạnh tay giải ngân cho vay mua nhà. Gói 30.000 tỷ được nhà nước tung ra tạo điều kiện cho người thu nhập thấp. Các chính sách thuận lợi được ban hành khi người mua là người nước ngoài. Nhu cầu người dân mua đất nền cao vì tâm lý chuộng sở hữ một mảnh đất cắm dùi hơn một căn hộ chung cư.

0 comments:

Đăng nhận xét

Mua nhà không sổ đỏ?

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE
KHỎE TẠI NHÀ

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn
Có ngân hàng bảo đảm

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%
Tiền trần sàn giảm tới 20%

Bí kíp cho bà mẹ trẻ

Bí kíp cho bà mẹ trẻ
Nhiều sữa hơn cho bé

Tại sao khi uống BIA

Tại sao khi uống BIA
anh em hay nghĩ đến PHỤ NỮ ĐẸP?

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng
30tr/m2, sổ đỏ, mới hoàn thiện, phố Trường Chinh

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017
Chút tâm linh cho ai cần năm ĐINH DẬU 2017

Những tác dụng TUYỆT VỜI của OZONE

Những tác dụng TUYỆT VỜI của OZONE
Mua máy OZONE tại VN ở đâu?

Mẹo trị HO miễn phí

Mẹo trị HO miễn phí
Cho BÉ và NGƯỜI GIÀ

^_^FB

 CHAT VỚI TÔI

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra
làm thế nào, sao phải hỏi

Popular Posts

Recent Posts